I. GIỚI THIỆU

Công ty TNHH Konishi Lemindo Vietnam được thành lập vào năm 2010, là một liên doanh giữa Công ty Konishi (Japan) và Công ty PT Lemindo Abadi Jaya (Indonesia) nhằm tiến hành việc đầu tư vào dự án xây dựng nhà máy sản xuất Keo dán tổng hợp tại Việt Nam.

Công ty Konishi (Japan) được thành lập vào năm 1870, là công ty đầu tiên được niêm yết tại Sàn Giao dịch chứng khoán Tokyo và Sàn Giao dịch chứng khoán Osaka vào năm 1997.

Hai lĩnh vực kinh doanh chính của công ty Konishi (Japan) bao gồm:

1. Sản xuất và kinh doanh keo dán tổng hợp, keo dán, nhựa dán, chất đánh bóng sàn nhà, chất tẩy rửa, chất tháo khuôn nhựa, thuốc thử ethanol và các sản phẩm khác.

2. Kinh doanh các sản phẩm hóa dầu, nhựa tổng hợp, hóa chất công nghiệp, keo dán tổng hợp, keo dán, chất đánh bóng sàn, chất tháo khuôn nhựa và các sản phẩm nhựa khác.

Konishi (Japan) là công ty hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực keo dán và cũng là một trong những công ty chuyên về keo dán có chất lượng đứng hàng đầu thế giới.

Công ty PT Lemindo Abadi Jaya (Indonesia) được thành lập vào năm 1976, là một chuyên gia hàng đầu trong ngành sản xuất keo dán tổng hợp tại Indonesia. Sản phẩm của PT Lemindo Abadi Jaya chuyên cung cấp cho thị trường trong nước Indonesia và thị trường Châu Á và các nước lân cận. Hiện tại Lemindo Abadi Jaya đang phát triển và mở rộng sang lĩnh vực đầu tư kinh doanh vào các sản phẩm hóa chất khác.

Công ty PT Lemindo Abadi Jaya là một trong những công ty thành viên của Tập đoàn Triputra, đây là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Indonesia. Ngoài sản xuất các sản phẩm hóa chất tập đoàn Triputra còn chủ yếu tập trung kinh doanh vào lĩnh vực khai thác mỏ và năng lượng, kinh doanh nông nghiệp, sản xuất và tiêu dùng.

Ưu Thế

Kế thừa công nghệ kỹ thuật hơn 60 năm của Nhật Bản. Chất lượng hàng Nhật Bản được sản xuất tại Việt Nam Sản xuất trên nguyên tắc tuân thủ tiêu chuẩn [JAIA F☆☆☆☆ và 4VOC] không Formaldehyde

II. TẦM NHÌN CÔNG TY

Công ty chúng tôi hướng đến trở thành một Doanh nghiệp cung cấp keo dán thương hiệu Kony Bond lớn mạnh nhất Khu vực Miền Nam, có tầm ảnh hưởng trên cả nước

  1. Tôn trọng khách hàng và đối tác
  2. Yêu cầu về sản phẩm của Khách hàng được coi trọng hàng đầu
  3. Ngày càng cải tiến chất lượng sản phẩm là nhiệm vụ trọng tâm, thiết yếu